[Đánh giá] Sữa Golden Gout có thật sự tốt? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tham vấn y khoa: Dược sĩ Phan Thị Hằng
Hình ảnh: Golden Gout - sữa non chuyên biệt cho người bệnh gout

Gout không chỉ là tình trạng viêm khớp gây sưng nóng, đỏ, đau ở khớp chân mà nó còn ảnh hưởng đến chức năng vận động, thậm chí gây nên một số biến chứng nguy hiểm khác. Để hạn chế cơn đau do Gout cần có một chế độ ăn kiêng hợp lý nhưng vẫn phải bổ sung đủ chất dinh dưỡng. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Sữa Golden Gout – dòng sữa non chuyên biệt dành cho người bệnh Gout. Vậy Sữa Golden Gout giá bao nhiêu, mua ở đâu, có tốt không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của National eHealth để hiểu rõ về sản phẩm.

Thông tin về sản phẩm Sữa Golden Gout 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden Gout
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden Gout

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Golden Gout là thành quả của quá trình nghiên cứu lâu dài bởi các chuyên gia nhằm đơn giản hóa việc cung cấp dinh dưỡng cho những bệnh nhân bị bệnh gout.

Sữa non Golden Gout do Công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood sản xuất, địa chỉ: Đồng Vàng, Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội. Và sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Dragon. Địa chỉ: Số 3, ngõ 112/15/38 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Bản tự công bố sản phẩm số: 07/0108864326/2021 do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 14/08/2019.

Golden Gout được bào chế dưới dạng sữa bột và được đựng vào lon nhôm có kèm thêm thìa bên trong giúp bạn lấy được lượng bột vừa đủ cho mỗi lần dùng.

Hạn sử dụng: 24 tháng.

Golden Gout giá bao nhiêu?

Sữa Golden Gout hiện đang được nhà sản xuất hỗ trợ nhiều gói ưu đãi cho khách  như:

  • Giá bán chỉ còn: 890.000 VNĐ cho 1 hộp 650g, giảm 50% so với giá niêm yết.
  • Combo 3 hộp có giá: 2.670.000 đồng và được khuyến mại tặng kèm 1 hộp Golden Gout.

Sữa Golden Gout mua ở đâu chính hãng?

Sữa Golden Gout bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Sữa Golden Gout bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Sản phẩm sữa non Golden Gout hiện đang được bán chính hãng tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 – nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, phù hợp với tình trạng của bạn.

Bạn có thể mua sản phẩm bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Mua trực tiếp tại hiệu thuốc ở địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ).
  • Hoặc truy cập vào website chính thức của nhà thuốc hay gọi đến số hotline: 0962.260.002 để được tư vấn và đặt mua một cách nhanh nhất.

Thành phần dinh dưỡng có trong Golden Gout 

Golden Gout được tạo nên từ công thức với thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng và các thành phần khác phù hợp với người bệnh Gout. Cụ thể trong 50g bột (lượng bột tiêu chuẩn cho 1 ly) chứa:

  • 225mg Sữa non
  • 40mg Kháng thể IgG
  • 207.5mg Omega 6
  • 125mg Omega 3
  • 2.5mg HMB
  • 28.6mg Choline
  • 161.5mg Photpho
  • 312.5mg Canxi
  • 50mg Natri
  • 355mg Kali
  • Các loại Vitamin khác nhau: Vitamin A 530IU, Vitamin B1 390 mcg, Vitamin B2 460 mcg, Vitamin B3 4.6mg, Vitamin B5 1.85mg, Vitamin B6 0.6mg, Biotin (Vitamin B7) 9mcg, Axit Folic (Vitamin B9) 57.5mcg, Vitamin B12 0.75mcg, Vitamin C 20.5mcg, Vitamin D3 100mg, Vitamin K1 19 mcg.

Công dụng của Sữa non Golden Gout

Sữa non Golden Gout 650g
Sữa non Golden Gout 650g

Với các thành phần bổ dưỡng kể trên, sản phẩm đem lại tác dụng tốt với người bị gout:

  • Hỗ trợ làm giảm nồng độ acid uric ở bệnh nhân Gout, qua đó giúp duy trì, cải thiện chỉ số này.
  • Giảm cơn đau do Gout gây ra.
  • Giảm thiểu số lần xuất hiện cơn đau gout.
  • Cung cấp lượng nhỏ purin khi bệnh nhân đang có chế độ ăn kiêng.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người cao tuổi.
  • Giúp vận động, đi lại linh hoạt, dễ dàng hơn.
  • Hạn chế các ảnh hưởng xấu đến chức năng tim, gan, thận.
  • Giảm đau nhức, mệt mỏi, khó ngủ, trằn trọc về đêm do các cơn đau của bệnh Gout.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên dùng sản phẩm
Đối tượng nên dùng sản phẩm

Sản phẩm sữa non Golden Gout được khuyến cáo cho những người từ 18 tuổi trở lên thuộc các đối tượng sau:

  • Người bị Gout.
  • Người bị thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể suy nhược do chế độ ăn kiêng khi bị bệnh gout.
  • Người có vấn đề về chức năng gan, thận.

Cách pha sữa

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, việc hiểu rõ và áp dụng đúng phương pháp pha sữa phù hợp là việc rất quan trọng. Chúng tôi có giới thiệu đến bạn đọc cách pha một ly sữa Golden Gout 220ml như sau:

  • Bước 1: Lấy 5 thìa bột (gạt ngang miệng, tương đương với 50g bột) cho vào cốc rồi thêm 200ml nước sôi (40 – 60°C) vào. Lưu ý: sử dụng thìa của nhà sản xuất ở trong hộp.
  • Bước 2: Khuấy đều cho bột tan hết. Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng ngay sau khi pha, vì nếu để lâu có thể bị hỏng, bị biến đổi làm giảm tác dụng  hoặc nhiễm vi khuẩn,…

Nhà sản xuất khuyến cáo mỗi ngày bạn nên uống 2 ly để các dưỡng chất được cung cấp một cách đầy đủ và không bị thừa gây lãng phí.

Sữa Golden Gout có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm là tốt hay không không chỉ phụ thuộc tính khách quan qua chất lượng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng của người dùng. Vì vậy, chúng tôi không hoàn toàn khẳng định được liệu với bạn Sữa Golden Gout có tốt không. Tuy nhiên, chúng tôi có cung cấp một số thông tin về Golden Gout ở dưới đây giúp bạn có thêm nguồn tham khảo khi xem xét lựa chọn mua cũng như đánh giá sản phẩm này.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Bản tự công bố sản phẩm Golden Gout
Bản tự công bố sản phẩm Golden Gout

Golden Gout được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại và đạt chuẩn chất lượng GMP của Công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood. Đây là công ty đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bởi Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm do công ty này sản xuất.

Ngoài ra, với các thông tin về địa chỉ nhà sản xuất, nhà phân phối, ngày sản xuất, hạn sử dụng, cách dùng,… được ghi cụ thể, chi tiết trên bao bì giúp tăng thêm độ tin cậy của sản phẩm.

Golden Gout là sản phẩm an toàn với người tiêu dùng

Khi nói đến sữa non chúng ta đều hiểu đó là loại sữa có giá trị cao về mặt dinh dưỡng. Và với riêng Golden Gout, nó còn chứa các yếu tố miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể và các thành phần này không gây tác dụng không mong muốn cho người dùng.

Các thành phần đem lại nhiều tác dụng ưu việt cho người bệnh Gout

  • Thành phần chính sữa non đem lại giá trị dinh dưỡng cao.
  • Bổ sung một số chất bị thiếu vì bệnh nhân Gout cần phải ăn kiêng.
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch (nhờ kháng thể IgG) cũng như hệ tiêu hóa (nhờ lợi khuẩn Probiotics có trong sữa non).
  • Các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm giúp hỗ trợ và cải thiện chức năng gan quá đó giúp cho quá trình đào thải axit uric dễ dàng hơn.
  • Hàm lượng nhỏ các nguyên tố natri, kali, photpho giúp hạn chế được áp lực lọc của thận.
  • Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ Enzym siêu hoạt hóa từ Hoa Kỳ, giúp quá trình hấp thu dễ dàng, đem lại hiệu quả sinh khả dụng cao hơn.

Cách nhận biết sữa Golden Gout chính hãng

Sữa Golden Gout chính hãng
Sữa Golden Gout chính hãng

Với tình trạng sản phẩm hiện được bán rộng rãi và việc lợi dụng sự hiểu biết còn sơ sài về sản phẩm của nhiều người, nên không ít cơ sở đã thực hiện hành vi gian dối, buôn bán sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng hơn trong việc chọn mua. Ngoài việc bạn chọn mua ở các cửa hàng uy tín, bạn cũng nên biết thêm một số cách phân biệt hàng thật/giả sau:

  • Trên mỗi hộp Golden Gout đều có tem giáp lai sản phẩm chính hãng, vì vậy bạn cần chú ý xem nó có hay không, còn nguyên vẹn hay không.
  • Nắp hộp phải không có dấu hiệu cạy mở,…
  • Trên mỗi sản phẩm đều được đánh một mã vạch nên bạn có thể dùng ứng dụng để quét thử, sau khi quét nếu bạn được đưa đến đường link có đầy đủ thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng, chi tiết thì đây có thể là sản phẩm chính hãng.

Review Golden Gout từ người tiêu dùng và truyền thông

Đánh giá từ người tiêu dùng

Nhiều bệnh nhân Gout sau khi sử dụng sản phẩm sữa non Golden Gout đã rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm và để lại nhiều đánh giá cũng như lời khuyên cho những bệnh nhân Gout khác.

Chia sẻ của chú Đỗ Văn Nho về quá trình sử dụng sữa non Golden Gout:

Anh Nam – 45 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, anh cho biết, anh đã ổn định được chỉ số acid uric trong cơ thể nhờ việc sử dụng sữa non Golden Gout mỗi ngày:

“Tôi bị gout cách đây khoảng hơn 2 năm, có những đêm cơn đau dữ dội, đặc biệt tại khớp chân. Tôi chỉ mong đến sáng để đi mua thuốc giảm đau, nhưng càng về sáng càng đỡ, triệu chứng dễ chịu hơn. Trước khi bị gout, tôi hay có thói quen uống rượu bia nhiều, hút thuốc lá. Dần như vậy, chân tôi sưng to lên, đau không chịu được. Sau đó, vợ con tìm cách giúp tôi bằng cái bài thuốc dân gian thì cũng không thuyên giảm nhiều.

Từ khi được biết đến và sử dụng sản phẩm sữa non Golden Gout, tôi thấy các cơn đau tại khớp tay, khớp chân đỡ hẳn, chỉ số acid uric giảm đi, tôi còn tập luyện, chạy thể thao mà không còn lo ngại. Ngoài ra, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều. Thật sự cảm ơn Golden Gout rất nhiều”.

Truyền thông nói gì về Golden Gout

Chương trình Tiêu dùng 24h của đài truyền hình VTV1 và nhiều bài báo trên các diễn đàn báo điện tử nổi tiếng như Sức khỏe & Đời sống, Báo 24h đã giới thiệu về sữa non Golden Gout đến người tiêu dùng:

Lưu ý khi sử dụng Sữa Golden Gout

  • Vì bệnh nhân mắc bệnh Gout nên cần hạn chế những đồ ăn có chứa nhiều đạm, nhân purin như: thịt đỏ, hải sản,… Ngoài ra, cũng cần phối hợp với việc ăn ít các chất chứa các acid béo no, ít cholesterol (nhằm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch).
  • Không nên sử dụng nước nước nguội vì nước nguội sẽ làm bột sữa khó tan và tan không đều, uống cũng mất ngon. Còn nếu quá nóng thì có thể gây biến đổi, thay đổi tính chất và phá hủy một số chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Thời hạn sử dụng trên bao bì chỉ mang tính chất tương đối vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nhiệt độ, độ ẩm, cách bảo quản,…Do đó, để kéo dài được thời hạn sử dụng một cách lâu nhất, bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bài viết trên đây đã đem đến cho bạn đọc một số thông tin hữu ích nên biết về Sữa Golden Gout. Nếu bạn đang phải chịu những cơn đau dữ dội bởi bệnh Gout và muốn giảm bớt tình trạng đó thì việc sử dụng sản phẩm này là sự lựa chọn thông minh và hợp lý.

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

National eHealth - Công Nghệ Thông Tin Trong Y tế & Chăm Sóc Sức Khỏe - 100% nội dung được biên soạn bởi Bác sĩ, Dược sĩ

National eHealth là website cung cấp thông tin Y Tế & Sức Khỏe tin cậy, chuẩn khoa học, dễ đọc, dễ hiểu và đầy đủ bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào truyền thông, chăm sóc sức khỏe theo 05 lĩnh vực chiến lược gồm: điều trị, nghiên cứu, đào tạo, theo dõi dịch bệnh và giám sát y tế công cộng.

Tất cả các bài viết đều trích dẫn từ nguồn chính thống và được viết bởi những tác giả là Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao trong hành nghề và được đào tạo bởi các trường đại học uy tín trên cả nước.