Sữa hạt Gumilac Mama có tốt như quảng cáo? Giá bao nhiêu?

Tham vấn y khoa: Dược sĩ Phan Thị Hằng
Gumilac Mama

Lựa chọn loại sữa vừa bổ sung dinh dưỡng cho mẹ, vừa tốt cho thai nhi trong bụng là việc mà bà mẹ nào cũng quan tâm đến. Hơn nữa, trong giai đoạn đầu thai kỳ, các bà mẹ thường bị ốm nghén, không ăn uống được, tuy nhiên vẫn cần dinh dưỡng để cung cấp cho cơ thể và thai nhi. Để đáp ứng nhu cầu này, Sữa hạt Gumilac Mama đã được sản xuất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ enzym độc quyền của Hàn Quốc. Vậy sữa Gumilac Mama giá bao nhiêu? Có hiệu quả không? Mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng với National eHealth tìm hiểu về loại sữa này thông qua bài viết ở dưới đây.

Gumilac Mama là sản phẩm gì? 

Sữa bổ sung sinh dưỡng cho bà bầu Gumilac Mama
Sữa bổ sung sinh dưỡng cho bà bầu Gumilac Mama

Gumilac Mama là loại sữa hạt dinh dưỡng dành cho phụ nữ đang mang thai. Thành phần của sữa có chứa đến 28 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, từ đó hỗ trợ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé trong bụng. Bên cạnh đó, Gumilac Mama còn có tác dụng hỗ trợ kiểm soát đường huyết cho các bà mẹ trong thời kỳ mang thai.

  • Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm Napharco. Địa chỉ cụ thể tại: đường D1, khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
  • Công ty phân phối sản phẩm sữa Gumilac Mama: Công ty cổ phần thương mại và đầu tư quốc tế Era Pharma. Địa chỉ cụ thể tại tầng 9 tòa nhà ICT Building, số 19 Lê Thanh Nghị, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Dạng bào chế của sữa hạt Gumilac: Sữa bột hoà tan.
  • Quy cách đóng gói: Lon trọng lượng 400g.
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất được in trên bào bì của sữa Gulimac Mama.

Sữa hạt dinh dưỡng Gumilac Mama giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, một lon 400g sữa cho mẹ bầu Gumilac Mama được bán với giá 590.000 VNĐ.

Sữa Gumilac Mama đang được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc Việt Pháp 1 cam kết bán sữa hạt dinh dưỡng Gumilac Mama chính hãng với giá cả hợp lý.

Quý khách đến mua sản phẩm sữa Gumilac Mama tại nhà thuốc theo địa chỉ như sau: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam (Xem bản đồ). Ngoài ra, quý khách có thể đặt mua sữa online qua website chính thức của nhà thuốc TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tới số hotline 0962.260.002.

Thành phần 

Thành phần dinh dưỡng của sữa Gumilac Mama
Thành phần dinh dưỡng của sữa Gumilac Mama

Các nhóm nguyên liệu sữa Gumilac đều được các chuyên gia nghiên cứu và chọn lọc để bổ sung các dưỡng chất cho mẹ và bé. Dưới đây là các nhóm chất có trong sữa cho bà bầu Gumilac Mama:

  • Hoạt chất Go2KA1 (được biết đến là Chitosan trọng lượng phân tử thấp), chiết xuất gừng chuẩn hóa (Neurasites), chất wos tự nhiên tốt Neogos.
  • 16 loại hạt hữu cơ tự nhiên được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, bổ sung nguồn đạm thực vật cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ như Yến mạch, Shachi, Hạnh Nhân, Óc Chó, Macca…
  • 28 loại vitamin cùng khoáng chất tự nhiên như DHA, EPA, vitamin A, B1, B2, B3, B6, B12, C, D3, E, sắt, selen, kẽm, acid folic…

Công dụng của sữa hạt Gumilac Mama

Với các thành phần từ hạt hữu cơ, cùng với đó là hoạt chất Go2KA1 và chiết xuất gừng chuẩn hóa, sữa hạt dinh dưỡng Gumilac Mama đem lại cho mẹ và bé những lợi ích sau:

  • Cung cấp đầy đủ 28 loại vitamin thiết yếu cho thai kỳ, tăng cường miễn địch, tránh các trường hợp bà bầu thiếu vitamin và dưỡng chất thiết yếu.
  •  Hỗ trợ giảm các triệu chứng ốm nghén, buồn nôn cho các bà bầu.
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng cho các mẹ, tránh tình trạng thừa cân, béo phì.
  • Thành phần chứ đường ăn kiêng nên hạn chế được nguy cơ đái tháo đường thai kỳ.
  • Hỗ trợ cải thiện sắc đẹp,  sở hữu làn da trắng trẻo, tươi tắn, căng mịn hơn trong quá trình mang thai cũng như sau sinh nở.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng huyết áp cao, tụt huyết áp cho các bà mẹ.
  • Sữa Gumilac Mama bổ sung nhiều chất xơ giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy.
  • Bên cạnh đó, sữa bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp thai nhi tránh được các dị tật bẩm sinh, đặc biệt là dị tật ở ống thần tinh và hỗ trợ phát triển trí não của thai nhi ngay khi còn đang ở trong bụng mẹ.

Đối tượng sử dụng 

Sữa Gumilac Mama được khuyên dùng cho các bà mẹ trong thời gian thai kỳ gặp phải những tình trạng sau:

  • Các bà mẹ bị tình trạng ốm nghén, buồn nôn trong suốt quá trình mang thai.
  • Các bà mẹ bị ốm nghén nhiều nên không ăn được hay cơ thể bị hạn chế hấp thu dinh dưỡng cần được bổ sung dinh dưỡng.
  • Các bà mẹ có nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ.
  • Những mẹ cần phải kiểm soát cân nặng cũng như lượng đường huyết.
  • Trong quá trình mang thai mẹ thường gặp phải tình trạng táo bón.

Hướng dẫn sử dụng sữa hạt dinh dưỡng Gumilac Mama

Cách pha sữa Gumilac Mama
Cách pha sữa Gumilac Mama

Gumilac Mama được sản xuất ở dạng sữa bột hòa tan nên được pha cùng với nước ấm và dùng ngay. Mỗi ngày các bà mẹ nên uống từ 1 – 2 ly sữa.

Cách pha sữa Gumilac Mama được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị một ly với 150ml nước ấm khoảng 40 – 50oC, không sử dụng nước quá nóng.
  • Bước 2: Pha sữa với liều được hướng dẫn. Dùng thìa có sẵn trong lon sữa, cho 2 muỗng sữa gạt ngang miệng (Tương đương với 20g sữa) vào cốc nước, khuấy đều cho tan hết bột sữa.
  • Bước 3: Đóng nắp hộp sữa Gumilac Mama cẩn thận, bảo quản đúng với quy định, tránh để sữa bị ẩm mốc.
  • Bước 4: Thưởng thức ly sữa Gumilac vừa pha.

Sữa hạt Gumilac Mama có tốt không? 

Thành phần chiết xuất từ 100% hạt hữu cơ tự nhiên

Gumilac Mama là loại sữa dinh dưỡng sở hữu thành phần được chiết xuất từ 100% các loại hạt hữu cơ tự nhiên, có tác dụng bổ sung đầy đù dưỡng chất cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Các loại hạt này được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như Mỹ, Canada, Hàn Quốc và đã trải qua quá trình sàng lọc và kiểm định nghiêm ngặt để lựa chọn được những loại hạt có chất lượng tốt nhất.

Thành phần có chứa nhiều loại hạt có lợi cho sức khỏe

Thành phần của sữa có nhiều loại hạt tự nhiên có lợi cho sức khỏe của các bà mẹ. Hạt hạnh nhân rất giàu vitamin E – vitamin có tác dụng như một chất chống oxy hóa để bảo vệ tế bào, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm cholesterol và mỡ thừa của cơ thể. Hạt điều cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của xương như protein, vitamin K, mangan và magie. Hạt Macca chứa các chất béo lành mạnh, phù hợp với chế độ ăn kiêng…. Với thành phần gồm nhiều loại hạt dinh dưỡng đã đề cập ở trên, Gumilac Mama sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các bà mẹ mà không lo bị tích mỡ thừa, điều mà bà bầu nào cũng lo lắng [1]Theo healthline.com, “The Top 9 Nuts to Eat for Better Health”. Link tham khảo: https://www.healthline.com/nutrition/9-healthy-nuts#3.-Walnuts. Ngày truy cập: 19/4/2023.

Go2KA1 hỗ trợ kiểm soát đường huyết hiệu quả trong suốt quá trình mang thai 

Gumilac Mama là loại sữa đầu tiên sử dụng thành công hoạt chất Go2KA1 (Chitosan trọng lượng phân tử thấp). Hoạt chất Go2KA1 được tạo ra bằng cách ứng dụng công nghệ Enzyme đặc biệt sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc. Chiết xuất Go2KA1 giúp kiểm soát đường huyết thông qua hai cơ chế, cụ thể như sau:

  • Go2KA1 ức chế hấp thu Carbohydrat tại đường tiêu hóa. Thông thường, các hoạt chất có tác dụng kiểm soát đường huyết chỉ tập trung vào giảm hấp thu 1 trong 2 loại là đường sucrose hoặc tinh bột. Tuy nhiên, Go2KA1 là hoạt chất đầu tiền ức chế hấp thu cả 2 loại này.
  • Go2KA1 hỗ trợ làm tăng nhạy cảm insulin: Insulin là hormon quan trọng trong việc điều tiết lượng đường máu. Việc thiếu hụt Insulin hoặc Insulin kém nhạy cảm sẽ làm tăng đường tuyết của bệnh nhân. Go2KA1 làm tăng nhạy cảm insulin bằng cách làm tăng PPAR – gamma, Adiponectin, AMPK và GLUT4.

Gumilac Mama có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất tại công ty uy tín

Sữa hạt Gumilac Mama được sản xuất tại công ty Dược Phẩm Napharco. Sau 8 năm hình thành và phát trển, Dược phẩm Napharco dần trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với nhà máy đạt chuẩn GMP, hệ thống trang thiết bị hiện đại và không ngừng nâng cao công nghệ ứng dụng, học hỏi từ các nước phát triển, Dược phẩm Napharco đã đem lại cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Gumilac Mama.

Cải thiện tình trạng ốm nghén của các bà mẹ đang mang thai

Chiết xuất gừng chuẩn hoá NEURASITES giúp tăng nhu động ruột và cải thiện tốc độ rỗng của dạ dày, từ đó kích thích quá trình tiêu hóa được diễn ra ổn định, cải thiện đáng kể tình trạng trào ngược, khó tiêu.  Vì vậy, Gumilac Mama giúp hệ thần kinh kiểm soát cảm giác bị buồn nôn, nôn cho phụ nữ có thai gặp phải tình trạng nôn nghén. Một nghiên cứu ở 67 phụ nữ mang thai cho thấy những người sử dụng gừng hàng ngày trong 4 ngày sẽ ít gặp cơn buồn nôn và nôn hơn so với những người dùng giả dược [2]Theo Pubmed, “Effects of ginger capsules on pregnancy, nausea, and vomiting”. Link tham khảo: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/19250006/. Ngày truy cập: 19/4/2023.

Tăng cường sức khỏe thai nhi trong bụng mẹ

Trong sản phẩm sữa hạt Gumilac Mama còn chứa DHA. DHA là chất rất cần thiết trong quá trình phát triển của thai nhi, giúp thai nhi phát triển toàn diện. Công nghệ Enzyme giúp các dưỡng chất hấp thụ toàn diện vào con. Từ đó giúp thai nhi sẽ phát cả về thể trạng và trí não.

Ưu điểm của sữa Gumilac Mama 

Hình ảnh sữa hạt Guilac Mama được chụp tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Hình ảnh sữa hạt Guilac Mama được chụp tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
  • Sữa Gumilac với sự kết hợp chọn lọc từ nhiều loại hạt hữu cơ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Canada, Hàn Quốc, Mỹ.
  • Sữa Gumilac Mama có vị ngọt, thanh dễ uống, không bị ngấy.
  • Sản phẩm tiên phong sử dụng thành công hoạt chất Go2KA1.
  • Ngoài ra, sữa còn bổ sung nhiều chất xơ, giúp mẹ bầu cải thiện và hạn chế tình trạng bị táo bón.
  • Vị ngọt của sản phẩm sữa Gumilac từ đường ăn kiêng, giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, kiểm soát cân nặng cho mẹ bầu.

Review từ người tiêu dùng sau khi đã sử dụng sữa Gumilac Mama

Chị Hoa có chia sẻ sau khi sử dụng sữa hạt Gumilac Mama:

Lưu ý khi sử dụng sữa Gumilac Mama

Sữa dành cho bà bầu Gumilac Mama
Sữa dành cho bà bầu Gumilac Mama

Trong quá trình sử dụng sữa hạt Gumilac Mama, các bà bầu cần lưu ý những điêm sau:

  • Sữa hạt Gumilac Mama là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh tiểu đường.
  • Bảo quản lon sữa Gumilac Mama nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, để ở nhiệt độ khoảng 30 độ C.
  • Đóng nắp thật kỹ mỗi lần sử dụng xong để tránh sữa bị ẩm mốc.
  • Không nên sử dụng sữa khi đã pha quá 2 tiếng và sữa để qua đêm

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm sữa Gumilac Mama mà chúng tối muốn gửi tới quý khách hàng. Hy vọng bài viết trên đã đem lại nhiều thông tin hiệu ích về loại sữa này. 

5/5 (2 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1 Theo healthline.com, “The Top 9 Nuts to Eat for Better Health”. Link tham khảo: https://www.healthline.com/nutrition/9-healthy-nuts#3.-Walnuts. Ngày truy cập: 19/4/2023
2 Theo Pubmed, “Effects of ginger capsules on pregnancy, nausea, and vomiting”. Link tham khảo: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/19250006/. Ngày truy cập: 19/4/2023

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

National eHealth - Công Nghệ Thông Tin Trong Y tế & Chăm Sóc Sức Khỏe - 100% nội dung được biên soạn bởi Bác sĩ, Dược sĩ

National eHealth là website cung cấp thông tin Y Tế & Sức Khỏe tin cậy, chuẩn khoa học, dễ đọc, dễ hiểu và đầy đủ bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào truyền thông, chăm sóc sức khỏe theo 05 lĩnh vực chiến lược gồm: điều trị, nghiên cứu, đào tạo, theo dõi dịch bệnh và giám sát y tế công cộng.

Tất cả các bài viết đều trích dẫn từ nguồn chính thống và được viết bởi những tác giả là Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao trong hành nghề và được đào tạo bởi các trường đại học uy tín trên cả nước.